Rétt upp hend sem heldur ađ ţessi ljóshćrđa á myndinni hafi veriđ ađ keyra ...

En er ţađ samt ekki eiginlega "óverload" af klisjum? Kvenmađur í umferđinni, ljóska og Hafnfirđingur ...
mbl.is Bakkađi á fjölbýlishús
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

held ég sé alveg sammála ţér...

 og ég held líka ađ á hádegi í dag ţá munu heilasellurnar koma á leiđarenda međ bođin "SHIT ÉG ER AĐ BAKKA Á HÚS!!!!!"

I I (IP-tala skráđ) 31.8.2007 kl. 10:01

2 identicon

o/

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skráđ) 31.8.2007 kl. 13:13

3 Smámynd: Ásta Björk Hermannsdóttir

hehe ég hugsađi einmitt ţetta sama ţegar ég sá fréttina...iss ćtti ég nú ađ skammast mín...ţar sem ég er ljóshćrđ..en ég get samt sem áđur ekki taliđ sjálfa mig vera "ljósku" í ţeirri merkingu...

Ásta Björk Hermannsdóttir, 31.8.2007 kl. 16:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband