Guđ minn góđur, ég er viđ ţađ ađ missa legvatniđ

Meistarinn sjálfur á leiđ til landsins. Ég mćti!

Sama ţótt ţađ kostađi mig annađ, og jafnvel bćđi, eistun ţá mćti ég.


mbl.is Bob Dylan heldur tónleika á Íslandi í sumar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

...lengi hefur mig grunađ ađ ţú vćrir kona Helgi minn, en ekki vissi ég ađ ţú vćrir óléttur...ehh...ólétt...

Zindri (IP-tala skráđ) 18.3.2008 kl. 15:09

2 Smámynd: Vinir Ketils bónda, áhugamannafélag

Nú, hélstu bara ađ ég vćri svona feitur?

Vinir Ketils bónda, áhugamannafélag, 19.3.2008 kl. 08:50

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband