Það er nú ágætt að þeir séu allir ríkisborgarar ...

... en hvaða lands?
mbl.is Á sér ekki hliðstæðu hérlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það stendur í greininni að þeir séu Íslendingar.

"Hinir handteknu eru allir íslenskir ríkisborgarar og hafa komið við sögu lögreglunnar áður, m.a. vegna fíkniefnamála."

Nonni (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 18:31

2 identicon

Einn af þessum mönnum leit reyndar út fyrir að vera útlendingur .  Það kom mér frekar á óvart að í fréttunum var sagt að þeir voru allir Íslendingar. Ég trúi að þeir hafi allir verið með ríkisborgararétt en ég trúi ekki að þeir hefðu allir verið Íslendingar.

intro (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 19:05

3 identicon

Þeir sem eru með íslenskan ríkisborgararétt eru kallaðir Íslendingar.

Nonni (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 19:22

4 identicon

"Þeir sem eru með íslenskan ríkisborgararétt eru kallaðir Íslendingar."- Síðan hvenær?

Intro (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 20:37

5 identicon

Intro:  Auðvitað eru íslenskir ríkisborgarar Íslendingar.  Hvað áttu eiginlega við? Ekki nema ég sé eitthvað að misskilja þig.

Nonni (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 22:54

6 identicon

Yrði ég Japani ef ég fengi mér japanskan ríkisborgararétt?

Hvað átt þú eiginlega við?

Intro (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 23:56

7 identicon

Intro:  Það er hægt að vera ríkisborgari í tveimur löndum, þannig að það er hægt að vera (t.d.) Norðmaður og Íslendingur samtímis.

Nonni (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 11:22

8 identicon

Nonni: Þú svaraði ekki spurningu minni. Yrði ég JAPANI ef ég fengi japanskan ríkisborgararétt?

Auðvitað er hægt að vera ríkisborgari í einhverju landi og samt vera frá öðru landi. Þú þarft bara að flytja til eitthverts land og búa þar í nokkur ár og einn daginn ertu allt í einu orðinn ríkisborgari (Þrátt fyrir að þú kannt ekki tungumálið eða menningu landsins) en það er mikill munur á að vera Íslendingur/Norðmaður/Japani/Pólverji og vera íslenskur/norkskur/japanskur/pólskur ríkisborgari.

Intro (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 16:23

9 identicon

"Þú svaraði ekki spurningu minni. Yrði ég JAPANI ef ég fengi japanskan ríkisborgararétt?"

 Auðvitað yrðir þú Japani.

 Það sem þú ert að tala um, þ.e.a.s. uppruna fólks er allt annað. 

Nonni (IP-tala skráð) 17.10.2008 kl. 18:51

10 Smámynd: Vinir Ketils bónda, áhugamannafélag

uuuuu, sko pointið í þessu bloggi er eiginlega horfið, því þeir eru greinilega búnir að leiðrétta fréttian frá sér. Það stóð nefnilega að bara
"Hinir handteknu eru allir ríkisborgarar og hafa komið við sögu lögreglunnar áður, m.a. vegna fíkniefnamála."
þegar þetta blogg var skrifað.

Vinir Ketils bónda, áhugamannafélag, 23.10.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband