Forgangsröđun

Mig vantar svar viđ vandamáli, en ţannig er ađ konan mín vinnur oft lengur en hún ţarf og kemur heim seint og angar ţá af rakspíra. Hún brjálast ef ég skođa gsm-inn hennar og fćr oft dularfull símtöl í heimsímann sem hún neitar ađ segja frá. Hún er stundum úti á kvöldin og er ţá keyrđ heim af ókunnum vini.Einu sinni ćtlađi ég ađ njósna og gá hver ţessi óţekkti mađur vćri, svo rétt áđur en hún kom heim, lćddist ég út og faldi mig bak viđ mótorhjóliđ mitt. Ţá sá ég olíuleka á hjólinu. Og nú spyr ég, kćri vinur, er eđlilegt ađ ţađ komi leki á hjól sem er ađeins búiđ ađ keyra um 20.000 km.?


mbl.is Međ konuna nakta á hendi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband