Þá er sá draumur úti

Ég er niðurbrotinn maður. Þar sem við Hefner deilum afmælisdegi hef ég alltaf stefnt að því að verða eins og hann þegar ég yrði afdankað gamalmenni. En nú segja þeir að þetta sé bara plat.

Nú þarf ég að fara að finna mér nýtt elliædol. Spurning um Shatner ...


mbl.is Líf Hefners sýndarmennska?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Önnur þriggja .......:) Blaðamaðurinn ætti að fara yfir málfræðikverið.

ókunn (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 17:04

2 Smámynd: Andri Ólafsson

Já eða Burt Reynolds, maðurinn verður svalari með hverju gráu hári.

Andri Ólafsson, 16.1.2009 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband