Fyrirtaks þjónustulund

Ansar hann afi: "nú líkar mér," - ansar hann afi við yngri Jón þá: - "Taktu ofan bollana og skenktu þar á, - taktu ofan bollana og gáðu að því, - sparaðu ekki sykrið að hneppa þar í. - sparaðu ekki sykrið því það hef ég til, - allt vil ég gera Guðrún í vil, - allt vil ég gera fyrir það fljóð; - langar þig í sýrópið, dóttir mín góð? - langar þig í sýrópið?" afi kvað. - "Æi ja ja dáindi þykir mér það. - Æi ja ja, dáindi þykir mér te." - "Má bjóða þér mjólkina?" - "Meir en svo sé" - "Má bjóða þér mjólkina? Bíð þú þá við. - Sæktu fram rjóma í trogshornið, - sæktu fram rjóma, Vilborg, fyrst, - vertu ekki lengi, því stúlka er þyrst, - vertu ekki lengi, því nú liggur á."

 Erindi úr Gilsbakkaþulu eftir séra Kolbein Þorsteinsson sem lýsir fyrirtaks þjónustulund við gestkomandi.


mbl.is Fólk beðið um að hemja jólastressið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband