21 dagur til jóla
Færsluflokkar
Eldri færslur
- Október 2012
- Júní 2012
- Maí 2012
- Apríl 2012
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Maí 2011
- Apríl 2011
- Febrúar 2011
- Október 2010
- Júlí 2010
- Júní 2010
- Maí 2010
- Apríl 2010
- Febrúar 2010
- Janúar 2010
- Nóvember 2009
- Júlí 2009
- Júní 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júlí 2007
Des. 2024
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Góð mynd
16.10.2008 | 17:40
þeir standa sig vel í því að hafa góðar og skýrar myndir með fréttunum
Iceland Express í viðræðum um kaup á þotum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Spurt er
Hvernig finnst þér ég?
Bara andskoti fínn 30.1%
Skítsæmilegur 20.5%
Ömurlegur tappi 17.8%
Farðu í rassgat 31.5%
73 hafa svarað
Verndað af höfundarrétti. Öll réttindi áskilin. | Þema byggt á Cutline eftir Chris Pearson
Athugasemdir
Standa sig allveg einstaklega vel. Iceland Xpress er ekki flugfélag. Iceland Xpress hefur ekki flugrekstrarleyfi. Þetta er mjög einfalt að fá staðfest hjá flugmálastjórn Íslands.
Hvernig væri nú að blaðurmenn mogganns hefðu fyrir því að leita áreiðanlegra heimilda.
Kveðja.
B.
Bjössi (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 17:55
Mikið rétt hjá Bjössa.
Iceland Express er ekkert annað en farmiðasöluborð og sími. Flugfélag er fyrirtæki sem stendur fyrir flugrekstri. Það þýðir að fyrirtækið þarf að hafa flugrekendaleyfi, flugrekstrarskýrteini, flugrekstrarhandbók, flugvélar og flugáhafnir ásamt fjölmörgu öðru á sínum snærum. Iceland Express hefur ekkert af þessu, heldur fá þeir erlend flugfélög til þess að sjá um "flug" hlutann í leikritinu sínu þar sem þeir þykjast vera flugfélag.
Það er ekkert skrýtið að Iceland Express hafi getað boðið ódýrari farmiða en Icelandair. Sá verðmunur liggur í því að flugmenn Astreus, eða Hello Swiss hafa hingað til verið á mun lakari kjörum en flugmenn Icelandair, enda verktakar og því réttlausir í samanburði við almenna launþega.
Flugmenn sem eru verktakar þurfa eðli málsins samkvæmt að sjá um öll sín mál sjálfir, borga skatta og skyldur af sínum tekjum, og í rauninni mun meira en hinn almenni launþegi, sé miðað við íslensk skattalög. Í þeim segir að verktaki þurfi að greiða virðisaukaskatt af 19,68%, 5,73% í tryggingagjald, 12% í lífeyrissjóð, svo 35,72% tekjuskatt. Það skilur eftir um 42,8% af upprunalegu launum verktakans, semsagt, ef flugmaður væri með 500.000 krónur á mánuði í verktakalaun og borgaði skatta og skyldur af þeim, þá stæði eftir um 214.000 krónur. Sá er þó gallinn á gjöf njarðar að mikill misbrestur er á því að verktakaflugmenn borgi skatta og skili þarmeð sínu inn í þjóðfélagið. Td. hefur Félag Íslenskra Atvinnuflugmanna ítrekað spurt félagsmálaráðherra og skattayfirvöld út í þetta málefni og þá sér í lagi varðandi félagið JetX/Primera, sem ólíkt Iceland Express er þó raunverulegt flugfélag, en harðneitar að ráða íslendinga í vinnu af ótta við að þurfa að veita þeim sjálfsögð réttindi launþega.
Gulli (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 21:05
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.