Góð mynd

þeir standa sig vel í því að hafa góðar og skýrar myndir með fréttunum
mbl.is Iceland Express í viðræðum um kaup á þotum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Standa sig allveg einstaklega vel. Iceland Xpress er ekki flugfélag. Iceland Xpress hefur ekki flugrekstrarleyfi. Þetta er mjög einfalt að fá staðfest hjá flugmálastjórn Íslands.

Hvernig væri nú að blaðurmenn mogganns hefðu fyrir því að leita áreiðanlegra heimilda.

Kveðja.

B.

Bjössi (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 17:55

2 identicon

Mikið rétt hjá Bjössa.

 Iceland Express er ekkert annað en farmiðasöluborð og sími. Flugfélag er fyrirtæki sem stendur fyrir flugrekstri. Það þýðir að fyrirtækið þarf að hafa flugrekendaleyfi, flugrekstrarskýrteini, flugrekstrarhandbók, flugvélar og flugáhafnir ásamt fjölmörgu öðru á sínum snærum. Iceland Express hefur ekkert af þessu, heldur fá þeir erlend flugfélög til þess að sjá um "flug" hlutann í leikritinu sínu þar sem þeir þykjast vera flugfélag.

Það er ekkert skrýtið að Iceland Express hafi getað boðið ódýrari farmiða en Icelandair. Sá verðmunur liggur í því að flugmenn Astreus, eða Hello Swiss hafa hingað til verið á mun lakari kjörum en flugmenn Icelandair, enda verktakar og því réttlausir í samanburði við almenna launþega.

Flugmenn sem eru verktakar þurfa eðli málsins samkvæmt að sjá um öll sín mál sjálfir, borga skatta og skyldur af sínum tekjum, og í rauninni mun meira en hinn almenni launþegi, sé miðað við íslensk skattalög. Í þeim segir að verktaki þurfi að greiða virðisaukaskatt af 19,68%, 5,73% í tryggingagjald, 12% í lífeyrissjóð, svo 35,72% tekjuskatt. Það skilur eftir um 42,8% af upprunalegu launum verktakans, semsagt, ef flugmaður væri með 500.000 krónur á mánuði í verktakalaun og borgaði skatta og skyldur af þeim, þá stæði eftir um 214.000 krónur. Sá er þó gallinn á gjöf njarðar að mikill misbrestur er á því að verktakaflugmenn borgi skatta og skili þarmeð sínu inn í þjóðfélagið. Td. hefur Félag Íslenskra Atvinnuflugmanna ítrekað spurt félagsmálaráðherra og skattayfirvöld út í þetta málefni og þá sér í lagi varðandi félagið JetX/Primera, sem ólíkt Iceland Express er þó raunverulegt flugfélag, en harðneitar að ráða íslendinga í vinnu af ótta við að þurfa að veita þeim sjálfsögð réttindi launþega.

Gulli (IP-tala skráð) 16.10.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband